Homestay nào cũng có thể làm để gây ấn tượng với khách mà không phải chi quá nhiều tiền—và lợi tức đầu tư có thể rất lớn. Dưới đây là những cách mà một Homestay bình dân độc lập có thể trở thành Homestay chất lượng về chỗ ở.
Homestay Chất lượng thì Dịch vụ khách hàng phải tốt

Bạn không mất bất kỳ khoản tiền nào để lịch sự và chào đón khách bằng một nụ cười. Trên thực tế, việc không mở rộng phép lịch sự này có thể làm giảm doanh thu của bạn. 90% người Việt Nam nói rằng dịch vụ khách hàng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của một công ty hay không và 58% sẽ thay đổi công ty nếu dịch vụ kém.
Đội ngũ nhân viên gắn bó, được trao quyền, thích làm việc với mọi người là chìa khóa thành công cho Homestay của bạn. Tuy nhiên, họ cần được đào tạo phù hợp và hệ thống hiệu quả để giúp công việc của họ dễ dàng hơn. Ngay cả nhân viên vui vẻ nhất của bạn cũng sẽ gặp khó khăn khi cười toe toét sau khi máy tính gặp sự cố.
✯✯✯ Bài viết liên quan ✯✯✯
- THIẾT KẾ BỀN VỮNG CHO HOMESTAY: LỜI KHUYÊN ĐỂ TẠO TRẢI NGHIỆM THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG CHO KHÁCH
- CÁCH CHỌN HOMESTAY TỐT NHẤT CHO KỲ NGHỈ CỦA CẶP ĐÔI
- HOMESTAY CÁI RĂNG LINH NGÂN – KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG TẠI CÁI RĂNG, CẦN THƠ
- HOMESTAY LÀ GÌ? TẠI SAO HOMESTAY NGÀY ĐƯỢC PHỔ BIẾN HƠN?
- 8 LÝ DO TẠI SAO HOMESTAY LÀ NƠI Ở GIÁ RẺ
Một hệ thống quản lý Homestay Chất lượng hiện đại sẽ tự động hóa các quy trình quản trị để tăng năng suất—và độ chính xác—đồng thời giúp nhân viên có nhiều thời gian hơn để tập trung vào khách. Nó cũng dựa trên đám mây, vì vậy bạn không cần phải lo lắng nếu có điều gì đó xảy ra với máy tính chính của mình; bạn thậm chí có thể truy cập trên điện thoại thông minh của mình.
Dịch vụ khách hàng tốt không chỉ là lời chào trực tiếp của bạn tại Homestay. Thông tin liên lạc trước và sau khi ở lại cũng quan trọng; bạn không muốn trái tim của khách lỗi nhịp vì bạn đã không gửi cho họ email xác nhận đặt phòng. Trước khi khách đến, hãy gửi email cho họ để giải thích chính sách nhận phòng của bạn, hỏi về bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào và cho họ biết bạn đang mong chờ họ đến. Các nâng cấp và bán thêm có liên quan cũng có thể được cung cấp.
Khi trả phòng, hãy gửi email hóa đơn cho khách, sau đó đợi vài ngày và gửi yêu cầu đánh giá (cùng với lời cảm ơn vì đã ở lại!). Giữ nó đơn giản và cá nhân hóa. Những email đó nên được gửi đến khách theo tên. Tất cả những điều này có thể được hệ thống quản lý chỗ nghỉ của bạn tự động hóa để giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo không bỏ sót khách nào.
Tiện nghi Sạch sẽ là 1 tiêu chí của Homestay Chất lượng


Một Homestay Chất lượng không cần phải sang trọng để mời gọi, nhưng nó phải sạch sẽ và được bảo quản tốt. Từ tháng 11 năm 2020 đến tháng 7 năm 2021, một phần tư tổng số bài đánh giá về khách sạn đề cập đến sự sạch sẽ. Ngoài quy trình vệ sinh tiêu chuẩn, kỹ lưỡng , các phòng phải được kiểm tra độ hao mòn, bao gồm cả thiết bị bếp nhỏ, bộ khăn trải giường và khăn tắm, đồ nội thất và điều khiển TV.
Các hệ thống quản lý tài sản hiện đại theo dõi lịch trình, nhiệm vụ và tình trạng phòng của người dọn phòng thông qua các báo cáo về việc dọn phòng và bảo trì. Báo cáo dọn phòng di động cho phép nhân viên cập nhật tình trạng dọn phòng và nhập ghi chú qua thiết bị di động khi họ làm việc, vì vậy không có gì bị lãng quên. Được tích hợp với quầy lễ tân, thông tin cập nhật về tình trạng phòng được chia sẻ ngay lập tức với nhân viên trực tiếp của bạn để khách luôn được nhận phòng sạch sẽ và sẵn sàng.
Thay thế đồ nội thất cũ hoặc lỗi thời và cập nhật phong cách trang trí có thể tốn kém. Hầu hết ngân sách sẽ không kéo dài đủ xa để giải quyết mọi thứ cùng một lúc, nhưng việc nâng cấp có thể được thực hiện dần dần. Tập trung vào những thay đổi sẽ có tác động lớn nhất trước tiên. Xem các bài đánh giá của bạn để tìm manh mối—khách có thường xuyên chỉ trích giường hay lớp sơn bong tróc không?
Ngoại thất của Homestay nên được bảo trì tốt để có sức hấp dẫn tối ưu. Từ những bức tường mới sơn cho đến khu vực hồ bơi gọn gàng với đồ nội thất chất lượng, khu đất được chăm chút mời gọi mọi người đến thưởng thức.
Cung cấp cho khách công nghệ hiện tại
Chúng ta là những người có thói quen và đã quen với những tiện nghi của chúng ta. Khi một thứ mà chúng ta coi là hiển nhiên ở nhà—chẳng hạn như Wi-Fi đáng tin cậy và xem Netflix trên TV màn hình phẳng—không khả dụng khi chúng ta đi du lịch, thì đó là một sự bất tiện lớn.
Đặc biệt, Wi-Fi cũng cần thiết như khăn giấy trong phòng tắm. Theo một cuộc khảo sát năm 2018 của Openkey, 98% số người được hỏi mong đợi Wi-Fi nhanh. Điều này đặc biệt đúng đối với những người đi công tác, những người cần phải làm việc khi họ ở cùng bạn. Họ không thể skype đồng nghiệp của mình nếu không có internet.
TV màn hình phẳng là một tiện nghi cần thiết khác . Tuy nhiên, các bộ phim trả tiền cho mỗi lần xem không cắt nó nữa. Tính đến năm 2020, hai phần ba số khách muốn có khả năng truyền nội dung từ thiết bị của họ sang TV của khách sạn.
Chia sẻ kiến thức địa phương của bạn


Thông tin về các điểm tham quan, nhà hàng, khu mua sắm và các điểm ưa thích khác trong khu vực luôn có sẵn trực tuyến, nhưng không có gì tốt hơn các đề xuất từ một chuyên gia địa phương. Chia sẻ kiến thức này với khách trực tiếp không chỉ hữu ích cho họ mà còn tạo cơ hội để kết nối ở mức độ cá nhân hơn.
Chính những khoảnh khắc tương tác thân thiện đó đã tạo nên sự khác biệt giữa dịch vụ thông thường và đặc biệt. Điều này vẫn quan trọng ngay cả khi bạn phục vụ chủ yếu cho khách doanh nhân. Với việc ngày càng có nhiều nơi làm việc , ngày càng có nhiều khách du lịch tìm cách giải trí sau khi họ đóng máy tính xách tay trong ngày.
Homestay Chất Lượng Tại Cần Thơ


Nếu bạn đang tìm kiếm một Homestay chất lượng tại Cần Thơ với mức giá phải chăng, hãy ghé thăm Homestay Cần Thơ Linh Ngân. Vị trí thuận lợi tại 43 Quang Trung, Hưng Phú, Cái Răng, homestay này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ chất lượng và không gian ấm cúng.
Homestay Cần Thơ Linh Ngân sở hữu những phòng nghỉ thoải mái và tiện nghi, được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết. Bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình và chuyên nghiệp bởi chủ nhà, tương tác với gia đình và khám phá văn hóa địa phương.
Nằm trong khu vực yên tĩnh, homestay này sẽ mang đến cho bạn sự tĩnh lặng và thư giãn sau một ngày khám phá Cần Thơ. Bạn có thể tận hưởng không gian xanh mát và dạo bước trong khu vườn, tận hưởng không khí trong lành và trải nghiệm sự gần gũi với thiên nhiên.
Đặc biệt, Homestay Cần Thơ Linh Ngân cũng nằm gần các điểm tham quan nổi tiếng của Cần Thơ như Cồn Cái Răng, Bảo Tàng Mỹ Thuật Nam Bộ, hay Chợ Nổi Cái Răng. Bạn có thể dễ dàng khám phá những địa điểm này và trải nghiệm văn hóa độc đáo của Cần Thơ.
Với Homestay Cần Thơ Linh Ngân, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một homestay chất lượng với giá cả phải chăng. Đến và tận hưởng một chuyến du lịch đáng nhớ tại Cần Thơ với sự ấm áp và tiện nghi của Homestay Cần Thơ Linh Ngân.